Các nhân tố ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng về dịch vụ chuyển phát của Viettel Post tại Hà Nội

Nghiên cứu nhằm phân tích các nhân tố tác động đến trải nghiệm khách hàng về dịch vụ chuyển phát của Viettel Post tại Hà Nội. Trên dữ liệu khảo sát của 188 khách hàng, các phân tích đã chỉ ra rằng, có 4 nhân tố tác động đến trải nghiệm khách hàng về dịch vụ chuyển phát của Viettel Post tại Hà Nội, gồm: Trải nghiệm lợi ích; Trải nghiệm sự hữu dụng; Trải nghiệm sự khuyến khích; Trải nghiệm sự tin tưởng; Trong đó, Trải nghiệm lợi ích ảnh hưởng mạnh nhất Trải nghiệm khách hàng. Đồng thời, nghiên...