Hơn 800 điểm bán của Saigon Co.op đồng loạt kích hoạt cao điểm chương trình 'Gia đình Việt - Đại sứ xanh', đưa thông điệp sống xanh đến với hàng triệu người tiêu dùng cả nước.
Mục lục
Khách hàng phấn khởi khi tham gia chương trình Refill xanh - Ảnh: H.C.
Với hơn 50.000 lượt khách tham gia chương trình "thu cũ đổi mới", hàng ngàn hóa đơn được tặng rau củ vì dùng túi môi trường, chương trình "Gia đình Việt - Đại sứ xanh" ngày càng lan tỏa mạnh mẽ thói quen tiêu dùng xanh, trách nhiệm và bền vững trong cộng đồng.
"Chương trình "Thu cũ đổi mới" tại Co.opmart đã ghi nhận hơn 50.000 lượt người tham gia chỉ sau một thời gian ngắn triển khai.
Thay vì vứt bỏ đồ gia dụng cũ như nồi cơm điện, máy xay sinh tố, bếp từ, quạt máy… người tiêu dùng mang đến siêu thị để đổi lấy sản phẩm mới với mức ưu đãi giảm giá đến 50%.
Bà Hồ Thị Hồng Đào (giám đốc marketing Saigon Co.op)
Đổi đồ cũ, nhận rau sạch, giảm giá sâu
Những ngày cuối tháng 6, không khí tại
Saigon Co.op giảm sâu hơn 2.000 sản phẩm 'xanh'
Saigon Co.op triển khai chiến dịch tiêu dùng xanh quy mô lớn trên toàn quốc với chủ đề 'Gia đình Việt - Đại sứ xanh', ưu đãi lên đến 50% cho sản phẩm thân thiện môi trường.
Bài viết tập trung giới thiệu và làm rõ khái niệm về tiếp thị kỹ thuật số (digital marketing), đồng thời phân tích tình hình thực tế về những thay đổi trong hoạt động tiếp thị hiện nay.
Nghiên cứu xem xét năng lực cạnh tranh trong hoạt động xuất khẩu cà phê của Việt Nam so với 9 quốc gia xuất khẩu cà phê hàng đầu khác sang thị trường Vương quốc Anh trong giai đoạn 2005-2024.
Dù là những cái tên sáng giá trong giới làm bánh, các thí sinh tại Spring Baking Championship vẫn có lúc thất bại trước những thử thách đầy bất ngờ, để lại những tình huống 'khóc dở mếu dở' trong chương trình.
Công ty TNHH Number One Hậu Giang, công ty của gia đình ông Trần Quí Thanh (nhà sáng lập Tân Hiệp Phát) đang xin ý kiến để đầu tư 4.000 tỷ đồng nâng công suất nhà máy tại Hậu Giang lên 1 tỷ lít/năm.
Hiện nay, quản trị nguồn nhân lực xanh được xem là trụ cột quan trọng, không chỉ giúp tổ chức giảm thiểu tác động môi trường, mà còn nâng cao hiệu suất toàn diện và tính cạnh tranh bền vững. Bài viết này phân tích vai trò của văn hóa tổ chức và lãnh đạo trong việc thúc đẩy thực thi các chính sách quản trị nguồn nhân lực xanh tại doanh nghiệp Việt Nam.