
Biên tập viên Quang Minh xin lỗi khán giả - Ảnh: FBNV
Biên tập viên Quang Minh tiếp tục lên tiếng liên quan vụ quảng cáo sữa - Ảnh: FBNV
Ngoài ra trước khi nhận tham gia quảng cáo cho HIUP, tôi nhận được nhiều giấy chứng nhận đạt chuẩn và làm theo kịch bản của nhãn.
- Các phiếu công bố sản phẩm, tiêu chuẩn thành phần, hợp đồng có điều khoản trách nhiệm rõ ràng.
Quang Minh cho biết mình không sản xuất, không phân phối, không kiểm nghiệm, chỉ là người nhận quảng bá trên cơ sở tin tưởng vào giấy tờ hợp pháp do doanh nghiệp đưa ra và các con trải nghiệm trong thời gian dài.
Quang Minh nhấn mạnh: "Tôi không né tránh. Và tôi đang làm việc cùng luật sư để khởi kiện nhãn hàng vì đã lừa dối cả chính tôi trong vụ việc này.
Tôi sẽ làm đến cùng để bảo vệ danh dự cá nhân, và để không ai còn trở thành nạn nhân của các nhãn hàng bẩn trong những vụ việc tương tự".
Kèm theo bài viết, biên tập Quang Minh đưa ra những hình ảnh mà anh chụp lại để chứng minh. Đó là:
Thông báo kết quả thử nghiệm mẫu của sữa HIUP được ký ngày 27-5-2025 của Sở Y tế Hà Nội, Chi cục Vệ sinh thực thẩm.
Giấy chứng nhận đăng ký quyền tác giả của sản phẩm sữa.
Giấy xác nhận nội dung quảng cáo.
Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm.
Các phiếu kết quả xét nghiệm của nhãn hàng sữa
Diễn biến vụ việc biên tập viên Quang Minh quảng cáo sữa giả:
Ngày 12-4, báo chí thông tin Bộ Công an vừa triệt phá một đường dây sản xuất, buôn bán, tiêu thụ sữa bột giả gây rúng động xã hội. Trong danh sách các nghệ sĩ tham gia quảng cáo dòng sữa giả này có biên tập viên Quang Minh.
Tối 15-4, biên tập viên Quang Minh xin lỗi trên trang cá nhân liên quan đến việc anh từng quảng cáo một thương hiệu sữa thời gian qua. Đồng thời anh chấp nhận bị xử lý nếu sai phạm.
Ngày 18-4, một lần nữa biên tập viên Quang Minh xin lỗi đến những người tin tưởng anh đã mua sữa anh quảng cáo. Anh khẳng định không quảng cáo sữa giả.
Ngày 5-5, báo chí đưa tin Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử vừa ra quyết định xử phạt biên tập viên Quang Minh 37,5 triệu đồng, MC Vân Hugo 70 triệu đồng do có sai phạm trong hoạt động quảng cáo.
