Khách sạn Saigon Premium Hotel (260 Lý Tự Trọng, quận 1) bị Thanh tra Sở Du lịch TP.HCM phối hợp Công an phường Bến Thành lập biên bản vi phạm hành chính vì không đảm bảo quyền lợi cho khách - Ảnh: THẢO THƯƠNG
Sở Du lịch TP.HCM vừa thông tin lần 2 về việc đảm bảo an toàn, quyền lợi cho khách du lịch dịp lễ 30-4 và 1-5; đặc biệt là trong việc Lập hồ sơ xử phạt bãi xe 'hét giá' 100.000 đồng/lượt ở quận 3ĐỌC NGAY
Đặc biệt sở này cũng đưa ra thông tin kênh tiếp nhận phản ánh, hỗ trợ du khách, qua số điện thoại: (028)1022, bấm nhánh số 8; cùng các đầu mối thông tin phản ánh về lưu trú du lịch, dịch vụ mua sắm, ăn uống…
Ngày 30-4, như Tuổi Trẻ Online thông tin, phản ánh qua đường dây nóng Tuổi Trẻ, bạn đọc bức xúc vì bị đẩy giá dịch vụ đặt phòng dù đã cọc trước cả tháng.
Bạn đọc Phạm Mậu Thu Hương (27 tuổi, Hà Nội) đặt phòng khách sạn qua app Booking.com, thuộc một khách sạn tại số 260 Lý Tự Trọng, quận 1.
Tại địa chỉ này, chị Hương đặt phòng trên app có tên là Saigon Premium Hotel, hiển thị 3 sao; nhưng tên thực tế là KAS - Premium Hotel và khi đến nhận phòng bị nâng giá dịch vụ từ gần 11 triệu lên gần 40 triệu đồng cho 2 đêm với 2 phòng.
Ông Ngô Ngọc Luyến (50 tuổi, huyện Bình Chánh, TP.HCM) dù đặt phòng trực tiếp tại khách sạn có tên Alpina Hotel Saigon (ở số 5 Trương Định, quận 1), khi đã đặt cọc hóa đơn 2,1 triệu đồng với biên lai là Eliot Boutique, nhưng đến nơi khách bị từ chối việc nhận phòng.
Link nội dung: https://www.kinhtevadulich.vn/khach-gap-trai-dang-khi-dat-phong-khach-san-o-tphcm-hai-khach-san-mot-chu-so-huu-a325502.html